Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Gia đình Nhạc sỹ Tấn Thành hòa tấu Nhạc lễ | Nam Xuân - Nam Ai

Nhắc đến Tây Ninh, chúng ta không thể không biết đến Tây Ninh là quê hương của cả một vườn hoa nghệ thuật: tràn đầy tình yêu và tình nghệ sỹ. Nổi bật trong số ấy, đó là xứ sở của nghệ thuật đờn ca tài tử và nhạc lễ. Trong số hơn 1 triệu dân, thì đã có đến 0,95 triệu người đã biết đờn và biết ngâm nga vài ba câu vọng cổ (con số thống kê này dựa theo kết quả search từ bác Google… kakaka…). Thừa hưởng cái noi nghệ thuật ấy, Tấn Thành - một ông giáo già giản dị… (í lộn, đừng chửi nhe anh…kakaka)… Nói lại: Tấn Thành là một anh giáo làng giản dị, ở cái tuổi còn rất tươi và rất trẻ, anh đã sở hữu một ngón đờn rất điêu luyện và cực kỳ nhứt nách…kakaka… Với cái tuổi 38 - còn quá ư là tươi xanh…kakaka…, chắc chắn anh sẽ còn vươn xa hơn nữa trên bước đường nghệ thuật của mình.Như đã nói, Tây Ninh là cái noi của vườn hoa nghệ thuật đờn ca tài tử và nhạc lễ… Thì cái noi ấy được thể hiện rõ nét trong một gia đình - một gia đình đầy nghệ sỹ: “Tấn Thành & Thành Quốc (là hoàng tử nhí của NS Tấn Thành), ở cái tuổi lên 9, mà em nó cũng đã có được một ngón đờn rất hay và rất là tài tử!Và sau đây, xin mời quý vị và các bạn cùng thưởng thức một bài hòa tấu nhạc lễ cực kỳ hay và cực kỳ nhung lụa… kakaka… của một Gia đình Nhạc sỹ: Tấn Thành & Thành Quốc!
-----------------------------------
Thể điệu: NAM XUÂN QUA NAM AI - Guitar: NS Tấn Thành - Cò: Thành Quốc (Hoàng tử nhí của NS Tấn Thành - 9 tuổi) - Bầu: Thành Tí (Bạn của NS Tấn Thành) - Sến: Anh Sáu (Bạn của NS Tấn Thành)
-----------------------------------
Bài viết này nếu được cưng ÂmNhạc CổTruyền thỏ thẻ thì hay hơn, vì em cuongmetaitu hơi bị ngu văn học, nên nghĩ sao viết vậy! Có gì mong mọi người xí xóa & thông cảm cho!....kakakakak….Để tui nhắn Password Facebook cho cưng vào edit lại dùm nhe cưng ÂmNhạc CổTruyền...kakakakaka….Thank kju…. cưng… kakkaak….


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét